Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

laugardagur, mars 29, 2003

Vúbbala..... bara mætt á svæðið á ný... jæja ég var barasta í skólanum í gær allann daginn í þýsku og ljósmyndun...
Palli ljósmyndari má sko fara passa sig hehehehe. Nei kannski ekki en það er gaman að framkalla myndirnar sínar eða kannski þegar það heppnast.... mínar voru allar svartar í gær og ég ekki alveg með þolinmæðina í gangi, hrmpf, stuna.. (tekið úr andrésblaði tíhíhí) Annars var bara rólegur fílingur í gær bara farin að sofa um kl 23:30 sem er frekar óvanalegt á föstudagskvöldi en það var ótrúlega næs. Nú í dag var bara sól og blíða... ca 20 stiga hiti og fínerí. Ég fór í excursion í grafhýsi Setphansdom og einnig í grafhýsi Hofburg-konungsfjölskyldunnar.... hmmmm skil ekki alveg hvað er svona merkilegt við að skoða líkkistur og beinagrindur en ég er amk búin að sjá nóg af þeim í bili.. Eftir það var svo bara spásserað um V'inarborg í blíðunni og síðan hitti ég Rósu Kristínu og fjölsk. en þau voru einmitt hér í helgarferð í Vín, búa annars í Salzburg. Það var mjög gaman að hitta þau, fórum út að borða saman og höfðum það huggulegt. Nú er ég komin á Erlach.. heimili mitt og er á leiðinni í partý á 2. hæð (ég bý á 5. hæð) þannig að segi þetta gott í bili.... góðar stundir :-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home