Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, mars 19, 2003

hurru þetta bloggdæmi er nú e-ð skrýtið!!! Annað hvort póstast textinn sem maður skrifar eða ekki og það fer í mínar fínustu taugar þegar e-ð gengur ekki eins og það á að ganga!!
Annars er barasta fínt hér í Vínarborg, las gamla Mogga og DV í dag á kaffihúsi, voða fínt að geta gert það hér og það skiptir engu máli þótt fréttirnar séu gamlar...alltaf gaman að fletta ísl. dagblaði. Það er held ég bara eitt kaffihús hér þar sem hægt er að lesa Moggann og DV eitt er betra en ekki neitt hehehe.
Við erum að fara eldsnemma í fyrramálið til Salzburgar með skólanum og þaðan til Graz. Það verður sennilega ekki leiðinlegt frekar en venjulega :-) Sú ferð er til sunnudags en síðan fer ég á mánudag með skólanum ég veit ekki hvert... e-ð út í sveit til föstudags, einungis til að læra, hlusta, flytja o.s.frv tónlist. Kennslufræði og allskyns!!! Þannig að það er frekar mikið að gera hjá mér núna þessa dagana og því ekki víst að ég verði nú mjög dugleg að bloggast á meðan...
Góð hugmynd að fara setja e-ð niður í tösku.hehehe
Góðar stundir....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home