Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, mars 17, 2003

Jæja elskurnar mínar, ég er ekki hætt að skrifa...var bara í skíðaferð í Tirol :-) og er meira segja orðin skíðakennari!!! Takk fyrir!! Var semsagt í viku með skólanum að læra skíðatækni og þetta var sko ekkert frí... skíðað allann daginn og hlustað á fyrirlestra á kvöldin.. en það var alveg þess virði :-) Vikunni lauk síðan með munnlegu prófi og verklegu prófi sem ég stóðst bara með glæsibrag!! Ekkert smá stolt. Vúbbala smá egótripp í gangi hehehehe!!!
En þetta var mjög fyndið...fyrirlestrarnir voru auðvitað á þýsku en það sem verra var að kennarinn talaði með svo miklum dialekt að það var ekki nokkur smuga að skilja hann... amk. ekki fyrstu dagana. Við erasmusarnir sem vorum þarna kinkuðum bara kolli voða áhugasöm hehehe það virkar alltaf tíhíhí. Svo er alveg með ólíkindum þegar fólk er að reyna túlka á ensku, þá eru alltaf orðin sem maður kann þýdd!!! Alveg typical!! Og öll auðveldu orðin líka eins og vikudagar og tölur og svona!! Hehehe kannski af því að enskan er ekki voða góð hjá liðinu hehehe og þau að reyna gera sitt besta greyin.. æi það er nú krúttlegt af þeim
Ég er á leiðinni til Salzburg og Graz á fimmtudaginn með skólanum þannig að ég rétt tek upp úr töskunum til að þvo og pakka niður aftur.....GEEEÐVEIKT!!!

Og hvað er að gerast í þessum heimi??? Stríð alveg að bresta á, og e-r stórhættulegur lungnavírus að breiðast út (eða e-ð lífshættulegt amk)?! Ansans vesen alltaf hreint!! Ekki gott en mar vonar bara það besta... því eins og lagið segir....(og syngið þið nú með tíhíhíhí) always look on the bright sight of life blístur,(þögn), blístur,blístur, blístur hehehehe þetta var nú gaman... vá ég held að ég fari að sofa bara því ég bulla bara.......
bussi,bussi, baba

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home