Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Haldiði að ég hafi ekki fundið kjólinn fyrir ballið í dag eftir skóla?? Jújú og fyrir rétt tæpan 4000 kall!! Nú er ég svo montin með mig, ha en reyndar er ég nú ekki alveg þessi dívutýpa...en ég held að ég verði bara að læra meiri söng og þá dett ég kannski í dívugírinn hehehehe. Nei en ég verð voða fín í nýja kjólnum mínum..´núna er ég líka komin með kjól fyrir brúðkaupið hjá Klemenzi og Margréti í sumar, tvær flugur í einu höggi....gott mál :-) Var að horfa á óperuballið í TV áðan..þar sem ég komst ekki á generalinn varð ég nú að sjá e-ð. Þetta er nú svaka flott en vá hvað þetta er mikið snobb!! og svo heiðursgesturinn var Spamela Hamderson hin barmamikla!!! (fyrir þá sem ekki horfa á Muppets þá á ég við Pamelu Anderson tíhíhíhí) Hvað var hún að gera??? Hmm já það er gott að vera númer í se og hör lífinu... held samt ekki...en nú svíf ég inn í austurríska draumaloftið..... ;-)
Jæja

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home