Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

laugardagur, febrúar 01, 2003

Hallú bloggsvæði. Nú er ég bara mætt í þetta blogglíf...kann nú ekkert á þetta en svei mér þá...held að þetta verði kannski bara gaman. Ég er semsagt stödd í Vínarborg..fyrir þá sem ekki vita og fíla mig vel þar. Byrja í skólanum á morgun, búin að skoða helling af Vínarborg eins og sannur túristi.
Dagurinn í dag var brilliant.. fór í sight-seeing í Óperuna, ótrúleg bygging!!! Fór með Möggu og eftir túrinn fórum við á café Sacher sem er með þekktustu súkkulaðiköku Austurríkis og mmmmmmmmm hvað hún er góð!! Nú þar sem við vorum búnar að vera svo menningarlegar ákváðum við að halda því áfram og fórum því að sjá óperuna e. Mozart, Töfraflautuna og borguðum bara u.þ.b. 500 kall!!! Já 500 kall í óperu...ótrúlegt en satt!! Og þetta var alveg frábært og pottþétt að ég á eftir að fara nokkrum sinnum í óperuna hér.
Well.. held að ég láti þetta nægja í bili..þarf að vakna í skólann á morgun og því gott að fara snemma að sofa :-) auf wiedersehen......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home