Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, febrúar 20, 2003

Eitt gamalt blogg sem ég gleymdi að birta...læt það vaða núna ;-)

Hmmmm thar sem ég er thrjósk eins og nautum einum er lagid thá aetla ég ad blogga pínu í tölvudruslunum hér í skólanum. Ég er nefnilega búin í skólanum í dag og er ad bída eftir Möggu thví vid erum ad fara í IKEA leidangur. Thurfum adeins ad kaupa í "systrabúid" en thad halda allir ad vid séum systur! Pínu skondid thar sem vid erum ekki mikid líkar :-)
Vid fórum í matreidslu í gaer ad gamni okkar og ég held ad thad hafi verid minn sídasti tími. Tharna voru nokkrar hraedur ad gera pönnukökur med alls kyns útfaerslum. Okkur var sídan bodid ad borda afraksturinn og thvilíkt og annad eins!! Pönnsur med spínati í adalrétt og pönnsur med rúsínum og vannilusósu í eftirrétt. Thetta var né ekkert sérstaklega gott en vid létum okkur hafa thad, eitt er samt víst ad ég fer ekki aftur!!! Thad vaeri kannski ágaetis sparnadur ad fara í matreidslu og borda einu sinni í viku en..... ekki thess virdi. Já og drykkurinn sem var med... thad var heimatilbúid te sem var ógedslegt!! Ferskum sítrónu og appelsínusafa blandad saman vid piparmyntu og hitad og thetta bragdadist eins og vont medal.






















0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home