Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, febrúar 11, 2003

Nú hafa liðið nokkrir dagar síðan síðast...... búið að vera mikið að gera og enginn tími í hangs á netinu. Sko helgin fór í m.a. smá tjútt um götur Vínarborgar og algjöra afslöppun. Nú svo er ég að komast á fullt í skólanum þannig að nú er allt að gerast hjá mér. Það er skítakuldi hér í Vín og meira að segja snjóaði í dag!! BRRRRRRR og ég sem hélt að ég væri bara á leið í vorið..það er samt alveg að koma er ég viss um . Ég held að við Magga séum mjög heppnar með ERASMUS-hópinn okkar því við erum mjög mikið saman, bæði í skólanum og utan skólans sem er magnað því það er alltaf nóg að gera. Við erum t.d. að fara á West side story á morgun sem verður örugglega stuð... og svo erum við að plana valentínusarparty um helgina. hmmm en ætla að fara sofa....mússímúss

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home