Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, febrúar 27, 2003

Well well, komin aftur. Sídustu daga hef ég verid ad skólast audvitad!! Reyndar á tridjudaginnn var enginn skóli hjá mér thannig ad vid Magga og Melena notudum taekifaerid og skodudum fullt hér í Vín. Tad var mjög gaman og gott vedur..naestum thví vor thví thad var sól og allt.. núns er hins vegar kalt thad snjóadi pínu í morgun. En já thad sem vid skodudum var m.a. grafhysid í Stephansdom og thad var frekar ógedslegt af thví ad vid sáum bara beinagrindur í hrúgum tharna nidri og meira ad segja var búid ad stafla bieinunum upp eins og múrvegg!!! Creeepy finnst mér. Sídan skodudum vid 4 kirkjur og thaer eru svo fallegar hér..ég gaeti endalaust skodad thaer.
Naesta mánudag erum vid ad fara á voda fínt ball í Hofburg og ég tarf ad finna mér sídkjól ´núna á eftir....fer ad leita í second hand búllum ehehe. Helgin er bara ekkert plönud ennthá en thad verdur örugglega e-d stud eins og venjulega :-)...kemur allt í ljós...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home