Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, mars 04, 2003

jæja The Ring var nú ekki alveg eins hryllileg og ég bjóst við en samt góð!! Hehehe og rosalega getur fólk verið pirrað í bíó tíhíhíhí við vorum semsagt nokkur saman á meðan aulýsingarnar voru þá vorum við náttúrlega eitthvað að gantast. Og viti menn... það var þarna þurrprumpupar sem bara fór að rífa sig og þau voru virkilega með attitúd!!! hehehe það var nú bara til þess að við fórum að stríða þeim eins og smákrakkar ehehehe þau þoldu´ða!!!! En bara þegar auglýsingarnar voru sko... og pæliði í því að þegar myndin var búin þá snúa þau sér við og segja að við séum pain in the ass!!! Isss maður hlustar nú ekki á svona vitleysu.
Á lau var svo partý hér á Erlach, og það var barasta ágætis stuð. Svo í gær var aðalmálið... ball í Hofburg kastala!! Jájá það kom að því að fara nota nýja kjólinn :-) og ég gerði það barasta með stæl...kom heim passlega í skólann!!!
.....Vegna þess að ballið var til fimm og þá fórum ég og Melina frá Spáni í morgunverðarparty hehehe við urðum að taka allan pakkann því þetta er eitthvað sem ég á örugglega ekki eftir að gera aftur. Þetta var grímuball þannig að við vorum í síðkjólum og með grímu í stíl....alveg eins og í bíómyndunum....vínarvalsarnir spilaðir grimmt og allir að dansa með alls kyns serimóníum. Ég átti nú bara nóg með að lifa kvöldið af á skónum sem ég var á þannig að ég var ekkert að dansa... Þetta var voða gaman og ég á pottþétt eftir að lifa á þessu.... og verð nú að koma því að.....miðinn á mesta snobb-ball sem ég hef farið á var ódýrari en miði í Sjallann!!! Og með þessum miða fylgdi gjöf handa konum sem var rosa elegant silfrað hlulstur undir kort og minninsblokk fyrir innkaupin hehehe.
Skóladagurinn í dag var hins vegar ansi sybbinn!!! Var nánast sofandi fram að hádegi tíhíhií en það er allt í lagi....ég var nú einu sinni á balli í Hofburg!!!
Hurru og elsku Steini og Inga, til hamingju með litlu skvísuna...hlakka til að sjá hana.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home