Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, mars 17, 2003

Ansans tölvudrasl!!! Var búin að gefa þessa fínu skýrslu og allt þurrkast út í staðinn fyrir að póstast!!!
Hmmm ég byrja þá bara aftur...
Ég var semsagt í skíðakúrs með skólanum í viku í Tirol. Geeeeeeðveikt gaman og mín er barasta orðin skíðakennari!!!! Jájá alveg satt...þurfti að taka munnlegt próf í skíðafræðum og verklegt próf og skilaði barasta fínum árangri. Og ég er ekkert smá stolt ;-) og montin með mig!! Egótrippið mitt í dag hehehe og ég fílaða..
Það var geggjað veður og nóg af snjó og mikið var nú gott að komast út úr borginni smástund... í rólega og ferska fjallaloftið...gæti ekki verið betra ;-)
Æi nenni ekki meiru núna þar sem allt þurrkaðist út áðan.... gengur bara betur næst...
bussi,bussi, baba ;-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home