Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, nóvember 30, 2004

Ennþá veik...

Ein ég sit og sauma, inní litlu húsi... neeeeeits bara grín en ég er samt ein heima inn í stóru húsi, ennþá veik, get ekki sagt að ég hafi þolinmæði í svona smápestir, ég má þakka fyrir að það er samt ekki meira!! En þetta er nú allt að koma með hjálp lýsistvennu, sem ég reyni nú reyndar alltaf að taka, tei sérstaklega fyrir hálsinn og hálstöflum. Þetta er ótrúlega skrítið, er sko með bullandi hálsbólgu og verkirnir voru eins og þegar ég kom úr hálskirtlatöku og ég sem hélt að ég væri laus við hálsbólgur fyrir fullt og allt.. Fussum svei, aldeilis ekki!! Svo missti ég röddina líka þannig að ég hef nú ekki komist í kennslu, úff maður, get ekki ímyndað mér hvernig það hefði verið, raddlaus í forskólakennslu hmmmmmm held ekki.

Ég get kannski notað tímann og farið að skreyta hjá mér, svei mér þá.. amk get ég ekki farið að föndra kortin því ég á ekkert efni til að föndra úr og svo ætla ég bara að kaupa eins og venjulega hehe. Ég finn mér eitthvað til að gera... horfði á Leiðarljós í gær og það er bara eins og ég hafi alltaf horft á það hehehe mér fannst það bara fyndið og ætla að horfa aftur í dag, ég tek dagskrána bara eins og hún leggur sig... pökkuð inn í sæng..


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home