Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, nóvember 29, 2004

Sælt veri fólkið...

langt síðan ég hef komið hingað!! Í dag er tækifærið að bæta úr því... fór ekki í vinnu í dag, stúlkan bara veik heima - ansans ástand. Hjá mér er alveg nóg að gera og ég hef eiginlega ekki tíma í veikindi en kennslan gengur fínt og söngnámið líka og svo er ég á fullu í félagstörfum. Það er bara gaman en það væri líka snilld að lengja sólarhringinn af og til hehehe

Fór í 30 afmæli um helgina, Óskar búinn að ná þeim merka áfanga og hélt svona líka magnaða veislu - ég skemmti mér alveg konunglega.

Helgamagrastræti verður mitt heimili til 1. feb, eftir það hef ég ekki hugmynd hvar ég ætla að búa....seinni tíma vandamál. Annars er nýjasta planið mitt að vera hér á AK fram á næsta haust og skella mér síðan til útlanda, sennilega til Austurríkis í framhaldsnám!! Það kemur allt í ljós þegar nær dregur.

Ótrúlegt hvað allt er orðið jólalegt, ég þyrfti nú kannski að bæta úr því hér heima hjá mér.. á eftir að setja seríur upp og gera aðventukrans og svona... það kemur í vikunni tíhíhí amk stefni á það! Ég var líka búin að plana að búa til jólakortin í ár... en jæja held að ég kaupi bara í staðinn því ég er ekki að sjá að ég hafi tíma í það né hugmyndir.

hmmm jæja kominn tími á lækningateið sem ég fékk sent til mín áðan..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home