Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, september 09, 2004

UUUUUssssssss

Það er svo langt síðan ég bloggaði síðast að ég ætlaði bara ekki að geta skráð mig inn á mitt svæði!!! Þá er það nú orðið slæmt ha..
Ég er semsagt byrjuð á fullu að kenna, jájá er að kenna fyrsta og öðrum bekk í þremur skólum forskólakennslu á vegum tónlistarskólans, svaka stuð sko...

Og vá maður... verð að monta mig. Ég skondraðist í stærðfræði próf í ágúst og víííííííííí tæklaði það feitt!!! Ég er reyndar ekki búin að fá einkunn þar sem ég þarf víst að gera eitt fjandans verkefni til að fá prófið gilt en ég fékk þó að vita að ég náði og hversu ljúft er það??! Er einmitt að klára verkefnið núna til að skila þessu á morgun!!
Það þýðir enginn skóli fyrir áramót og síðan bara æfingakennsla e áramót og þá eru dagar mínir taldir innan kennaradeildar HA..... frábær tilhugsun...

Nú langar mig að skreppa til útlanda í nokkra daga, svona af því að ég fór ekki til Spánar í ág og er ekki að fara í skíðaferð fyrr en um páska... jámmm maður spyr sig, er ekki bara málið að skella sér???

.... best að klára stæið!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home