Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, maí 27, 2004

lúxuslíf

Já það er ekki hægt að segja annað en að ég lifi lúxuslífi þessa dagana... búin að dorma á baðströnd bæjarins og sleikja sólina, alveg magnað. Það verða viðbrigði að þurfa að fara vakna snemma í fyrramálið... verð að skondrast á blokkflautuhátíð kl 08:30 - heldur snemmt á minn mælikvarða akkúrat núna hehehe en þetta verður eflaust gaman. Nú svo legg ég mig alla fram í að muna nú að sækja litla frænda minn í skólann á morgun, gleymdi því nefnilega í haust :-o svona get ég nú verið utan við mig!!! Úff það var svakalegt.. en ég er nú búin að sækja hann síðan, á réttum tíma hehe þannig að þetta ætti nú að ganga.
Bloggsíðan er eitthvað skrítin hjá mér þessa dagana... iss kann ekkert á þetta dót en ég hlýt að finna út úr þessu...
Well síðasta útkall til draumalandsins...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home