Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, maí 13, 2004

Nú veit ég ekki aaaalveg í hvorn fótinn ég á að stíga.... oll off a södden er ég bara orðin atvinnulaus eymingi!! Jájá kláraði bókasafnsdjobbið í gær og blokkflautukennsluna í dag. Svo er skólinn líka búinn, fyrir utan söngtíma, þannig að allt í einu hef ég voða lítið að gera og það er eitthvað sem ég hef ekki upplifað síðan ég man ekki hvenær!! Kannski ágætt á meðan ég er að ná mér í hnénu - það er allt að koma, isss ég vissi að það myndi gróa áður en ég gifti mig tíhíhí

Nú svo er það Eurovisionið um helgina.. sá undankeppnina í gær og varð nú svekkt fyrir hönd Dana, hvað var hvíslarinn frá Bosníu að gera með að komast áfram?! Iss þetta er ekkert nema pólitík í þessu... en þetta verður gaman á laugardaginn, alltaf gaman af Eurovision :-) Fer líka í svona fínt partý, euro-afmælispartý þannig að það verður eflaust gaman.

Próflokadjamm á morgun... veit ekki hvernig fílingurinn er en það gæti verið gaman að kíkja út annað kvöld líka...hvur veit?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home