Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, maí 07, 2004

jamm

það er bara komin helgi, en gaman! Já þetta verður fín helgi.. flottir tónleikar í kvöld og svo hestaferð og grill á morgun á Skeiði, ég hlakka barasta til ;-)

Oj haldið þið að ég hafi ekki mætt svona líka kónlgulóarhlussunni í morgun pirrrrrr, var að tékka á íbúðinni fyrir ofan mig, býr enginn þar sko nema kannski fullt af kóngulóm!!! Ég var ekki lengi að grípa Fréttablaðið og skella yfir hlussuna... já og hún var sko spikfeit og hljóp hratt og ég öskraði mig næstum raddlausa!! Spurning um að skordýraflórunni líði bara vel þarna hinumegin við vegginn hjá mér, því ekki er mikið þrifið eða íbúðinni haldið við sko ussussuss þetta lítur ekki vel út!
Nú hringi ég í leigusalann og skoða málið nánar...

ætla að fara koma mér í gírinn fyrir kveldið ;-)

Góðar stundir

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home