Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, apríl 28, 2004

próf... aaaalgjör óþarfi!!

úff hvað ég nenni ekki að læra fyrir eina prófið sem ég þarf að taka þann 5. maí!!! Þarf svoleiðis að berja mig niður til að nenna lesa eina málsgrein!!! En það er nú í lagi ennþá... alveg vika í þetta hehehe
Eftir prófið er þá bara tónó... kennsla og skóli, tónleikar 7. maí á Dido og Aeneas og svo bara sumarfílingur :-)
Ég er að fara gerast hestakona svei mér þá, er að fara á hestbak næstu tvær helgar!! Það telst mikið á minn mælikvarða amk í dag.. var öflug hér áður fyrr en svo einhvern veginn breyttist það. kannski er ég að breytast til baka tíhíhí og fara á kaf í sveitafílinginn og hestamennskuna.... well ok að fara nokkrum sinnum á hestbak og svona en engan æsing samt!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home