Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, apríl 02, 2004

seisei

Einum áfanganum enn lokið í mínu lífi.....Heimspeki menntunar er öll! Já eða það vona ég amk, á eftir að fá lokaeinkunnina staðfesta en þetta er klárt hehehe og það er alveg ólýsanlega góður fílingur!!

Svo er það bara sveitasælan á eftir.. við Magga ætlum að skondrast í Svarfaðardalinn á vit skrifguðanna á Skeiði og blússast áfram í ritgerðinni með rauðvín í annarri og bækur í hinni. Ég hlakka bara til!! Gott að komast burt frá öllu, ekkert símasamband, ekkert tv ekki neitt bara!! Bara gamla fjósið á Skeiði þar sem einu sinni bjó brjálaður hani sem hét Jóakim hehehe sem ég þurfti að hlaupa á undan hérna um árið en nú er fjósið bara fínasta stúdíóíbúð! Aldrei hefði mér dottið í hug að þarna ætti ég eftir að sitja og skrifa lokaritgerðina mína, þar sem Jóakim bjó og svo allar kanínurnar og skinnaverkunin...fyndið hvað allt er breytt. Það breytist allt svo hratt að stundum er ekki mögulegt að fylgjast með. Juuuu hvað mín er orðin háfleyg e-ð. Ég ætla að hætta núna og spara það í ritgerðina.....

Góða helgi nær og fjær ;-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home