Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, mars 19, 2004

JÆJA...

þessi dagur hefur ekki verið neinn draumadagur!!! Fór í skólann as usual en hefði svei mér þá betur getað sleppt því... þá væri ég kannski ekki svona pirruð eins og ég er núna. Það var alveg eins og fótunum hefði verið kippt undan mér í dag og eftir stend ég gjörsamlega fótalaus!! Verð nú samt að leika pollýönnu, ef ekki núna þá aldrei hehehehe!!
Ásta vinkona kom í heimsókn áðan með litla snúllann sinn og við fengum okkur rauðvínsdreitil og svona... nema hvað, hann Atli var nú bara eitthvað að leika sér hérna í stofunni og haldiði ekki að drengurinn hafi ekki ælt bara eins og múkki á mitt stofugólfið?! Mein Gott!! Ég var nú ekki alveg að höndla það, ojbarasta... Ásta varð að þrífa þetta hehehehe.
Í kvöld er ég að fara dæma í söng og hæfileikakeppni FSHA og um leið og það er afstaðið fer ég beint í spilakvöld hjá góðum vinum mínum. Góður endir það á annars slæmum degi!!

Hlakka nú til morgundagsins því þá er minns að fara á árshátíð Ak.bæjar með Tónó, það verður án efa mjög gaman :-)
Svo er að tækla lokaritgerðina á sunnudaginn...jammogjæja

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home