Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, mars 15, 2004

Mánudagar til mæðu..

Well well ég held að þessi dagur hefði nú alveg mátt vera betri!! Fór á fund vegna skólaruglsins hérna og verð að segja að nú fer þetta að verða gott! Get ekki sagt að ég sé bjartsýn í augnablikinu úff...það verður gaman að komast bara í hótelgírinn sem fyrst. Stýra var hérna um helgina að skoða mannaráðningar fyrir sumarið og ég get ekki annað en hugsað til sumarsins með tilhlökkun. Svei mér þá, eitt sumar enn hehehe kannski er ég bara á rangri hillu í skóla...ætti bara að fara í ferðamálin, ja maður spyr sig! Neeeeei ég held reyndar að ég myndi ekki nenna í e-ð rekstrargrín.. ætla að halda áfram í tónó næsta haust og bara vinna einhversstaðar og/ eða að skipta um skóla. Fjandinn sjálfur, nú er staðan þannig að
ég veit ekkert hvað ég á að gera. Ætla að byrja á að hafa samband við KHÍ bara sem fyrst til að hafa allt opið. Annars held ég að nú þurfi að fara segja frá öllu þessu veseni sem er í þessari kennaradeild þannig að fólk fari nú ekki að gera þau STÓRU mistök að hefja nám við deildina!! Það þarf að endurskoða MJÖG mikið innan deildarinnar áður en ég ráðlegg einhverjum að hefja nám hér við kennaradeild HA!!
Hananú!!!
Jæja draumalandið bíður............zzzzzzzzzzzzzzzzzz

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home