Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, mars 09, 2004

Árshátíðin....

um helgina var algjör snilld!! Við byrjuðum í partýi heima hjá mér og þar var svaka stuð, mikið djammað og djúsað hehehe Maturinn var gargandi snilld, hefði sko alveg getað borðað meira - þrátt fyrir óvænta ábót hehehe. Svo klikka paparnir náttúrlega aldrei, ég er strax farin að hlakka til að fara á árshátíð Akureyrarbæjar, væri bara til í að fá sama matseðil aftur en þar verða sennilega Bautamenn á ferð og þá er auðvitað það sama og venjulega.....moðsteikt lambalæri í aðalrétt, kommon!! það hlýtur að vera hægt að kenna þessum kokkum að elda e-ð annað, þetta er búið að vera í milljón ár á bautanum!! Gef þessu samt séns hehe


Spennan er ansi mikil núna... fundur í dag hjá deildinni um stæ....kaldur sviti og hnútur í maganum!! Það verður örugglega ekki mér í hag en ég skal fá þetta í gegn, hvernig sem ég fer að því, því ég er ekki tilbúin að eyða meiri tíma í þessa bjánalegu deild...
eitt gott: fékk símhringingu fyrir helgi þar sem ég var spurð út í píanóið hvort það þyrfti að stilla það fyrir árshátíð!!!!! Ég gat nú ekki annað en skotið á kauða að ég væri ekki rétta manneskjan til að svara því þar sem ég fæ ekki að nota það!!! Hvað er að þessu fólki??!! Ja maður spyr sig!! Hehehehe þetta batnar alltaf með hverjum deginum, hvað er annað hægt en að gera grín að þessu öllu?! Kaflinn í ævisögunni minni um skólagönguna lengist með hverjum deginum hehehe

Kannski ég snúi mér að verkefnum dagsins.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home