Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, febrúar 18, 2004

Síðasta helgi var nú bara helv.. fín, var á námskeiði alla helgina í tónó og svo var náttúrlega þorrablótið í dalnum, öndvegi ísl. dala eins og segir í laginu. Blótið var algjör snilld, annáll góður og nýtt band leit dagsins ljós... Tröllaskagatrunturnar hehehe og þær voru alveg fruntalega góðar!!! Ég er alveg viss um að þær eiga eftir að troða upp oftar!! Nú ég brunaði eftir blót beint til AK þar sem námskeiðið átti að byrja snemma á sunnudagsmorgun, bara til að þurfa ekki að vakna eins snemma hehe. En græddi nú ekki mikinn aukasvefn úr því!!! Haldiði að heimasíminn hafi ekki hringt eins og brunabjalla og sá sem hringdi var ekkert að gefast upp á að hringja neitt! Gvuð minn góður hvað ég varð pirruð, rauk af stað og reif upp tólið og ákvað að láta viðkomandi spjalla aðeins við stofuborðið hehehehe fyrst hann var að hringja á annað borð!! Símtólið á borðinu og ég skokka sigri hrósandi undir sæng og er aaalveg að sofna...... þá er bara eins og það sé verið að berja húsið niður!!! Úff maður nú varð ég nú bara smeyk....allt að verða vitlaust, húsið að hrynja og gemsinn blikkandi líka... SKO ef menn vilja eitthvað tala við mig þá er það hægt á daginn en ekki um hánótt!!! Þvílíkir endemis aumingjar sem karlmenn geta stundum verið!!! Ojbarasta!!!

En nóg um það... er annars á fullu í skólanum... klikk að gera og það skortir mikla einbeitingu þessa dagana...nú þarf að halda rétt á spilunum og spila trompunum út hér í HA hehehe segi bara frá því síðar. Bæ the way þá er ég ekki búin að fá aðgang að píanóinu... það er að breytast í smaragða eða eitthvað ennþá dýrara og flottara, eða kannski er það geislavirkt þannig að það má ekki nota það!! Ja maður spyr sig að svo mörgu þessa dagana.......... Ég held að ég geti skrifað bók um skólagöngu mína hér og leyndardóminn um píanóið og selt í massavís hehehehe

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home