Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, janúar 26, 2004

ÉG FÆ HROLL...

Úff það er svooo mikið að gera núna að ég fæ hroll!! Held að ég sé búin að overdoza stundaskrána hjá mér...ansvítans!!! Mér tekst alltaf að gera þetta, koma mér í allt of marga hluti og vera síðan að drukkna í verkefnum....Held að ég geti feisað það... ég er vinnualki! heheheh Svona er nú mánudagurinn hjá mér í dag ;-)
Annars er ég í ágætis fíling, bara mikið að gera í skólanum og vinnu og smá hnútur í maganum yfir þessarri ísl-kennslu fyrir útlendinga sem byrjar á fimmtudaginn! Við Magga erum svona að reyna tækla það á sem bestan máta, það hlýtur að reddast. Lokaritgerðin komin á skrið og kennslan í tónó líka þannig að ég sniglast í gegnum þetta tíhíhí. Ég þarf nú samt að leggja mig alla fram við að fara lesa heimspeki menntunar þessa dagana... bara sofna ofan í allt saman, verð nú að skondrast í gegnum þetta!!
Helgin var í rólegum fíling, lærdómur og bíó.Fór í bíó á lau á paycheck- alveg ágætis mynd jájá..
Hef nákvæmlega ekkert að segja hérna þannig að ég held að ég sé tilneydd til að fara læra.... :-þ

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home