Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, janúar 20, 2004

jammogjæja!!!

Úff hvað ég er löt að bloggast hérna!! Nú er akkúrat ár síðan ég var stödd í Vínarborg!!! Snökt...mig langar bara aftur!! En það verður víst að bíða betri tíma..núna er bara málið að gera allt snarvitlaust í deildinni minni hér í HA. Við Magga skrifuðum skýrt og skorinort bréf til æðstu strumpanna hér í deildinni með hinum ýmsustu ráðleggingum um hvað betur mætti fara, hvað skipulag og reglur varðar. Jájá maður lætur nú ekkert vaða yfir sig hérna.... hehehehe gott að það er málfrelsi á þessu skeri ;-)
Keypti árskort í fjallið í gær...aaaaaalgjör snilld- nú er bara að skella sér eins oft og mögulegt er vííííííí það er nebblega súperfæri!! Þarf líka að fara skíða á nýju/notuðu skíðunum mínum, fór og fékk mér notuð carving skíði í skíðaþjónustunni þar sem fátækur námsmaður getur ekki splæst á sig nýjar græjur tíhíhíhí en þau líta skolli vel út og virka örugglega.

Við Magga erum að fara kenna íslensku fyrir útlendinga..held að það eigi eftir að vera stuð. Bara spurning hvernig best er að kenna þeim... við finnum út úr því hehehe. Já nú þarf aldeilis að fara skipuleggja tímann því það er jú lokaritgerð, kenna ísl, kenna á blokkflautu, tónó, síðustu kúrsarnir í HA, helv stæ og svo chillið inn á milli!!! Held að nú þurfi ég að fara setjast niður og reyna skipuleggja mig aðeins.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home