Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, janúar 07, 2004

Gleðilegt ár allir!!!! Vonandi verður þetta ár spennandi og skemmtilegt ;-) !!!



Komin aftur úr jólafríi vá hvað það var ljúft að dorma bara í alls kyns kræsingum... this is life!!! Nú er svo bara skólagrínið komið á fullt, er meira að segja að fara kenna forfallakennslu í blokkflautu á morgun í Glerárskóla!! híhíhíhí það verður örugglega stuð. Svo er það lokaritgerðin...koma sér skrifgírinn fyrir 15. jan en þá eru fyrstu skil - þaaaað reddast hehehe. Það er ótrúlegt að hugsa til þess að nú er bara alveg að verða ár síðan ég og Magga skondruðumst í víking til Vínarborgar!! Vá hvað tíminn er fljótur að líða!!! Planið var alltaf að skella sér í reisu þangað sem fyrst en sem stendur eru peningamál ekki alveg að gera sig hjá mér. Ég hlýt að vinna í happdrætti one day og þá eru mér allir vegir færir ;-)

Annars stend ég í smá stærðfræði-stappi þessa dagana því ég náði náttlega ekki prófi dauðans í desember og þá er næsta mál á dagskrá að sækja um að fá að taka próf í maí!!! bölv og ragn!!!! þetta er nú ljóta vesið en ég gefst ekki upp... hann Nilli rúðustrikaði skal sko fá á baukinn!! Helv svo er ég líka farin að sponsora HA með próftökugjöldum í stæ... 16000 kall og maður hugsar sig nú tvisvar um áður en maður stekkur í próf!!! Blóðpeningar það...gæti farið langleiðina til Vínar fyrir þetta!!! Hrmf!!! Jæja það þýðir ekki að velta sér upp úr því (andvarp og stuna) ..ætli Eddudjobbið bíði mín ekki bara í vor og þá rétti ég úr kútnum híhíhí.

Jæja ég held að ég sé nú búin að bæta upp bloggleti mína í bili.... hafið það gott ;-)Adios

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home