Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, október 28, 2003

Úti er alltaf að snjóóóóaa .... dararalllallallallæ osfrv.. 'I dag snjóar á AK og er frekar dimmt yfir!!
Hvað haldiði að hafi komið fyrir mig í gær. Gvuuuuð minn góður, ég varð nú barasta smá smeyk. Þannig er að ég leigi í risastóru húsi... bara jarðhæðina sko en gamla konan sem leigir mér býr á 3 hæðum. Nema hvað að hún er ekki búin að vera heima í 3 mánuði en svo allt í einu í gærkvöldi um kl 01:00 var einhver að fara þangað inn!!!´
Ég vissi bara ekki mitt rjúkandi ráð... átti ég að skondrast á náttfötunum með pönnu inn í íbúðina hennar til að tékka á þessu??? ákvað nú bara að bíða og sjá því ég hélt að mér hefði misheyrst. Neinei þá var sturtað niður þarna á efri hæðinni þannig að það var pottþétt einhver þarna!!! Og hvað gerði ég í málinu???
Eftir smávegis vangaveltur... sneri ég mér á hina hliðina og fór að sofa!!! Pældi svo bara í því í morgun þegar ég vaknaði... úps ef þetta hefði verið þjófur þá hefði hann bara getað rænt mér og mínu hafurtaski líka!!!! En þetta var amk heimilislegur þjófur þá... skrapp á klósettið og svona... og skildi eftir útiljós. Er ekkert búin að fara heim í dag.. det er spænende að sjá hvaða mannaþefur var í mínum húsum!!! ......

Nú er loksins komin drög að próftöflu og náttlega er ég að BYRJA í prófum 15. des og búin 17. des!! Jájájá tilvalið að skondra þessu bara öllu í eina súpu, þrjú próf á þrjá daga!!! Segi nú eins og í andrésblöðunum... hrmfh, stuna og andvarp!! Mig langaði svooo í langt og gott jólafrí eða amk að vera búin i prófum um miðjan des!

Iss maður horfir bara á björtu hliðarnar því heimurinn gæti nú verið verri trallallaaa... hmm er í svona finna lög við allt -skapi núna..lærði það af einum furðufugli frá Hollandi sem var í Vínarborg á sama tima og ég. Það er nú bara lúmskt gaman.

Svo er ég barasta farin að læra á gítar á fullu, þannig að ég fer að verða klár í party og útilegurnar hehehehe

later...................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home