Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, október 15, 2003

hmmmm komin aftur.... það er bara svo mikið að gera hjá mér, sérstaklega í því að gera ekki neitt hehehehe
Neinei fínt að gera í tónó en það virðist eitthvað sýna sig smávægilegur athyglisbrestur svei mér þá þegar ég ætla að vinna einhver verkefni í bóklegum greinum.... held að mig vanti bara austurríska skólakerfið aftur!!! En þetta reddast nú alveg, ég vil bara fá...(sko ótrúlegt þar sem ég er ekki þekkt fyrir að vera skipulögð)... próftöfluna fyrir jólaprófin fljótlega til að plana tímann!!! Veiiiii hvað ég er dugleg hehehehe

Við Magga erum meira að segja líka komnar með hugmynd að lokaritgerð og jafnvel að fara byrja á henni fljótlega.... og við bara töluvert í tíma miðað við bekkjarfélaga okkar!! Tíhíhíhí maður er nú ekki bara skussi sko!!!

Ég þarf nú að fara skondrast í að raka saman laufblöðum úr garðinum hjá mér því það er óþolandi hvað þau fjúka alltaf inn til mín. Og svo fjárans fiðrildin....ég hata þau!!! Það er alveg sama þó ég hafi kveikt á einu litlu kerti þá eru komin 30 fiðrildi þar í kring! Kannski svoldið ýkt en samt..sko ég gleymdi að sloökkva ljósið á baðinu í gær þegar ég fór í skólann og vvváááá maður, það sást ekki í rúðuna fyrir fjárans fiðrildum þegar ég kom til baka!!! Þau eru svo ógeðsleg...lufsast einhvernveginn áfram mjööög svo máttlaust. hmmmm nóg um það, kominn tími á að æfa píanóið og blokkflautuna.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home