Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

laugardagur, september 13, 2003

Komiði sæl ;-)
Það er nú orðið ansi langt síðan ég blogga...... en það er nú kannski í lagi að taka smá breik er það ekki???
Nú er barasta Eddan búin (hótelbissnessinn) og skólinn byrjaður á fullu og ég í nýju vinnunni á bókasafninu...skrítinn fílingur að vera komin aftur í skólann... ég sakna Eddufílingsins ótrúlega mikið...ótrúlegt en satt!!! Þetta sumar var bara ansi skemmtilegt sérstaklega á milli vakta hehehehe og starfsmannafundirnir klikkuðu aldrei!!!
Er einmitt núna í vinnunni á bókasafninu og það er bara mjög rólegt andrúmsloft og lítið að gera..

Ég hef nú ekki frá miklu að segja núna nema kannski að mig langar aftur til Vínar!!!!! Sérstaklega þar sem ég var að miðla reynslu minni til skólasystur minnar sem er að fara e áramót á sama stað og við Magga vorum snökt, snökt og mig langar með!!! Annars erum við Magga að reyna finna e-ð ódýrt flug til Vínar í des, langar að skella okkur í heimsókn e prófin... váááá hvað það yrði geggjað mar!!

Hmm annars er allt með kyrrum kjörum hér hjá mér... búin að fara í réttir "in my home valley, Svarfaðardalur" og að sjálfsögðu á hið sívinsæla gangnaball og skemmti mér bara vel ;-)

EN nú er kominn tími til að loka safninu og fara út í góða haust veðrið ;-)


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home