Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, júlí 14, 2003

Sælt veri fólkið!!

ákvað bara svona rétt að kíkja hingað... var annars bara í vinnunni að rokka feitt í uppvaskinu, fílaði það bara vel hehehe. Annars ætlaði ég að fara á tónleika með Palla og Moniku í dag en missti af þeim...eða það var orðið fullt og barasta búið að læsa!!! Þvílíkt og annað eins svekkelsi hef ég ekki lengi upplifað!!! ég er nú ekki vön að láta Palla fara framhjá mér svo auðveldlega ef hann er á annað borð að troða upp einhvers staðar. en den tid den sorg...
Var í svaka fínu afmælispartyi hjá Bjarkey og Guðmundi á föstudaginn var og allir í gír.
Núna er svo skítkalt á fróni að það er eins og í september!!! ég er ekki að fílaða...væri nú frekar til í sumarfílinginn!
hmmmm nú er ég bara að röfla e-ð leiðinlegt og tilgangslaust...ætla í háttinn..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home