Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, júní 24, 2003

Ég er nú meiri letipúkinn í þessu bloggi mar!! Svona aðeins til að afsaka blogghegðun mína get ég sagt að ég er nú ekki mikið búin að vera á netinu síðan ég kom á Frón... en nú er ég mætt í mótttökuna á mínu elskulega hótel Eddu og þá er tilvalið að laumast í bloggið á dauðum stundum hehehe
Það er nú svosum ekkert títt nema kannski að ég er að DREPAST úr strengjum eftir gærdaginn!! Það er svo slæmt að ég get varla gengið og ég sem hélt að ég væri í þrusu formi (tíhíhí eða þannig) Ég var sko á herbergjunum í gær að þrífa og gjörsamlega á hlaupum,þreif eins og 20 sturtur eða 100 eða e-ð á ljóshraða og það skilar sér í fæturnar á mér því þetta voru klikkaðar hnébeygjur!! Verð bara vöðvabúnt á eftir hehehe

Fór í brúðkaup um helgina...var meira að segja að syngja í athöfninni og maður minn...var mín pínu stressuð eða??? jamms obbolítið, ruglaðist á textanum og svona hehehe sagði bara jæja og hélt áfram! Ég er sko ekki mikið fyrir að koma fram svona ein og sér eða amk ekki ennþá..þetta var í annað skiptið sem ég syng ein fyrir framan fólk og ég skalf ekki alveg eins mikið núna eins og í fyrsta skiptið... En það er bara gaman af því...
Veislan var svo fín og bara allt í kring um þetta...voða sætt svona ;-)

Nú er kominn tími á kaffi.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home