Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

sunnudagur, maí 25, 2003

úff mar það er svo gott veður úti að mar hefur engan tíma til að bloggast....en ég ætla nú aðeins að segja ykkur..
Síðustu helgi fór ég semsagt í heimsókn til Rósu Kristínar og fjölsk. í Salzburg og það var alveg æðislega gaman...gott að komast í sveitasæluna ;-)
hehehehe á leiðinni þangað tók ég nú smá séns.. við Magga skiptumst á skilríkjum og ég ferðaðist sem Magga!!! Hún er nebblega ennþá með skólaafslátt í lestina en ég ekki...orðin of gömul, en þá er bara að bjarga sér!! tíhíhí ég hef ekki mikið lært af reynslunni í lestarævintýrinu þarna um daginn, en hva það þarf að taka smá áhættu í lífinu. Það halda hvort sem er allir að við Magga séum systur og hvers vegna ekki að prófa!!
Nú skólavikan var síðan með hefðbundnu sniði.. við hittum Rúnar þar sem hann var í heimsókn í PEDÄK og það var gaman að spjalla við hann og bera saman skólana... Svo á fimmtudaginn fórum við Magga og Helga að hitta Ingunni í gleði í skólanum hans Egils og það var svaka stuð..vorum þar þangað til U-bahn fór að ganga aftur og héldum heim á leið í góðum gír, syngjandi glaðar. Það fór nú ekki vel í landann... við fengum svoleiðis augnaráðið frá liðinu í U-bahn hehehe en það var bara gaman, Vínarbúar eru hvort sem er alltaf svo fúlir í U-bahn hehehe Nú við komum við á Karlsplatz og keyptum okkur nýbakað brauð í morgunmat, það var nú ekki slæmt fyrir svefninn..:-þ Varð síðan að vakna í píanótíma e ca 3 tíma blund... það gekk ágætlega,kom aðeins of seint og kennarinn minn spurði hvort ég væri ekki hress... skil ekkert í henni þar sem ég er alltaf svo hress ha?! tíhíhí ok var kannski ekki alveg í gírnum.. Í landeskunde fórum við svo á snafsasafn!!! þar skoðuðum við fjölskyldufyrirtæki og fengum síðan að smakka afurðirnar sem var OK en annars ekkert sérstakt...er ekkert voðalega mikið í snafsagírnum.
Úm kvöldið fórum við út að borða með nokkrum Íslingum í rólegum fíling og síðan var náttúrlega partý á Erlach þegar við komum heim... Ég fór nú snemma í bólið þar sem ég þurfti að vakna snemma á laugard. til að fara með Terese æfingakennara í skoðunarferð. Við fórum í Karnuntum..rómverskar rústir fyrir utan Vín.. áhugavert að sjá og rosalega fínt veður. En vá hvað ég var samt þreytt þar sem ég gat nú ekki sofið mikið fyrir partýlátum en það reddaðist alveg.. fékk mér hænu þegar ég kom heim til að vera fersk fyrir Eurovision ;-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home