Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, apríl 29, 2003

ansans....var vakandi til ca hálf 6 í morgun og átti ad maeta í skólann kl 10 og thá er ekki tími!!!! Hversu pirrandi er thad?! Thad var sko kvedjustund í gaer....snöktsnökt...frekar erfitt en Anna (swerige) og Sigri(holland) fóru kl 05 í morgun og sídan fara Kristof (belgía) og Anne (holland) í dag!!! Vid fórum thví allir erasmusarnir út ad borda og á irish pubbinn okkar í gaer, voda gaman en thad er samt alltaf erfitt ad kvedja.... ég amk tholi ekki kvedjustundir!!

Annars vorum vid med svaka party á lau...afmaeli mitt og Melinu (spáni) og líka sídasta alvöru partyid fyrir allan hópinn. 5.haedin á Erlach.. var bara trodin á tímabili...enda verkunin eftir thví!!! Thad vara eins og ég vaeri ad skúra gangstétt thegar ég var thrífa e party!!! Vidbjódur en reyndar alveg thess virdi thví thad var svo gaman hehehe

well thad fer ad lída ad naesta tíma.... gódar stundir, tharf líka ad fara skella mér út í sólina....thad er sko 23 stinga hiti og sól!!! Maaaaaaagnad ;-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home