Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, apríl 15, 2003

Ja hérna hér!!! Nú er loksins komið vor með sól og blíðu!! Í dag var bara heitt úti og gott veður og verður sennilega næstu daga, það var nú líka kominn tími til hehehe. En síðustu tveir dagar hafa verið ágætis starfskynning sáttasemjara held ég. Við Magga vorum sko í fyrradag þvílíkt að reyna stilla til friðar hér hjá öðrum erasmusum. Svo fór Magga til Feneyja þannig að ég varð að halda áfram... gekk sæmilega en það er nú enn pínu þrungið andrúmsloftið hér þar sem liðið vill ekki leysa vandann með því að ræða málin...neinei bara vera hver í sínu horni og láta vandann stækka!! Flækjan er engin í rauninni en þetta er bara svona týpískt barnalegt rifrildi.... held að ég hafi bara fengið mjög góða reynslu í að stilla til friðar en það hljóta kennarar að þurfa gera ansi oft.
Annars er lífið bara rólegt hér, er í páskafríi og hef ekkert sérstakt á prjónunum, skrepp mjög líklega á tónleika eða e-ð.
Heyrðu og svo er bara kominn tími á að huga að kosningum.... fékk sko meil frá Jóni Arnari frænda mínum þar sem hann var að minna mig á að kjósa.... auk smá áróðri hehehehe. Ég lufsast nú sennilega til að kjósa en hvað hef ég ekki hugmynd um því ég er ekkert búin að kynna mér þetta!!! Virkar ugla sat á kvisti tvisvar? Tíhíhíhí gerði það sko fyrst þegar ég kaus!!! Nei ætli ég kynni mér þetta ekki aðeins..
Ég borðaði ansi skondinn kvöldmat í kvöld..ættaðan frá Grikklandi! Leit furðulega út, bragðaðist ágætlega en þó vantaði eitthvað. Þetta var svína og nautahakk blandað saman við allskyns gums og síðan rúllað inn í hvítkál!! Allaf gaman að prófa eitthvað nýtt. Salatið sem var með var mjög próteinríkt... innihélt maura en þeir eru nýjustu nágrannarnir hér á Erlachplatz!!!. Það er sko allt morandi í maurum á 4 hæð og þeir eru nú eitthvað farnir að sýna sig hér á 5. hæð líka. Ég ákvað nú að borða ekki grannana, lét mér nægja hitt.

Já ástandið á Erlach er nú ekki upp á marga fiska... maurar út um allt og svo var elhúsvaskurinn sem og baðherb.vaskurinn stíflaður í 5 daga eða svo þannig að maður þurfti að hlaupa á milli eldhúsa til að vaska upp og tannbursta sig!! Og nú síðast í dag bilaði lyftan!! Hvað verður það næst?? Tíhíhíhí það er nú samt lúmskt gaman af þessu, ég á örugglega aldrei eftir að búa svona aftur..
Jæja best að koma sér í háttínn......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home