Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

sunnudagur, september 28, 2003

jæja nú sit ég sveitt í tölvuverinu í Þingvallastræti yfir ritgerð!! Hún gengur bara bærilega finnst mér... og því tilvalið að fá sér smá pásu og blogga hehehehe. Ég fór í gær í gögutúr, þar sem ég var alveg að sofna ofan í lyklaborðið..... lenti nú í smá ævintýri þar, þurfti nú endilega að mæta manni sem ég vildi nú ekkert sérstaklega mæta!!! ER þetta nokkuð týpískt... ég þarna í joggaranum með hnjáförum og síðum rassi úti að labba, að ég hélt óhult, en neinei þarf svo ekki endilega að mæta einum svona jújú álitlegum og ég eins og hreppatuska!!! Iss er það ekki barasta fínt að sýna þessum gaurum líka að maður þarf jú líka að vera í joggaranum af og til og kannski ekki með alveg nýjustu greiðslu eða make-up???
En nú ætla ég að fara halda áfram við þessa blessuðu ritgerð mína... og þegar hún er búin.... eitthvað gott að borða ;-)

Bis später....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home