Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

laugardagur, september 27, 2003

Úúúúfff mar!!!! er sko alveg að krebera yfir ritgerð sem ég er að reyna að búa til!!! það er alveg með ólíkindum hvað það gengur e-ð hægt...en hún mun mjakast hægt og bítandi fyrir skiladag (mánudag!!!)
Annars var ég nú í góðum fíling í morgun... ætlaði sko aldeilis að redda þessarri ritgerð í einum hvelli en það er eitthvað týnt úr hugmyndabankanum mínum...snökt
Skemmti mér annars konunglega í gær yfir Idolinu... hvað er fólk að hugsa??!! Ég meina maður fer ekki í margra klukkutíma biðraðir í þeirri von um að verða stórstjarna landans sem mun reglulega vera í se&hör!!! Og fyrir utan það allt saman.... ég meina að standa þarna fyrir framan dómnefndina....þetta er ekki hægt. Vissulega er ég algjör kjúklingur, ég meina sko ég myndi aldrei þora og svo náttlega ekki fara og fá einhverja BOBU (stafsett eins og einn ágætur idol-dómari myndi segja tíhíhí) yfir mig.
En það er alveg stórkostlega fyndið að horfa á þetta hehehe!!!!

Hmm jæja mér dettur nú ekki einu sinni neitt í hug til að skrifa hér... held að ég verði nú bara að fara og fá mér göngutúr í haustblíðunni og koma svo fílefld í ritgerð á eftir...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home