Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, október 29, 2003

Vá maður!!! Það er svo mikið að gera hjá mér þessa dagana... er að reyna að komast yfir verkefni sem ég hefði náttlega átt að vera löngu byrjuð á en einhvern veginn alltaf dregist.... hvurnig stendur áessu?? Alltaf á síðasta snúning með allt... sennilega af því að það reddast ALLTAF!! hehehe
Ætla að skella mér í borgina um helgina á tjútt... það verður ekki leiðinlegt. Ég er ekki enn búin að komast að þessu með gestinn á hæðinni fyrir ofan mig... kannski er húsið bara tómt, who knows??!!
Well nú er bara að koma sér inn í draumalandið til að geta vaknað hress í fyrramálið til að fara í skólann og svo er smá dauður tími og svo er vinna og svo er skóli aftur og svo verkefni!! Ef einhver hefur ekkert að gera þá get ég sko alveg lánað einhverjum eitthvað til að gera tíhíhíhí
Hilsen

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home