Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, janúar 08, 2004

Dúdderídúúú

Það er nú barasta búið að vera stuð í dag... tók að mér forfallakennslu í forskólanum í Glerárskóla á blokkflautu og það var alveg magnað! Ég mæti svo eldhress í fyrramálið aftur til að blása í rörið með krökkunum. Ótrúlegt en satt, þá var alls ekki svo slæmt að byrja daginn á hávaða og látum...við erum sko að tala um 6 ára börn sem eru gjörsamlega að missa sig í flautinu við að leika sírenur á löggubíl!!! Myndi ekki mæla með því að mæta í þannig tíma ósofinn eða timbraður en þetta var algjör snilld hehehe.
Skondraðist svo í tónó og þaðan á bókasafnið og fer síðan þaðan í tónó aftur. Eins og þið sjáið er nú ekki mikið að gerast frekar en fyrir áramót en það er samt nóg að gera hehehe kannski bara ekki neitt sérstakt sem þarf að vera tíunda hér eitthvað ;-) Ég meina þetta er bara skóli - vinna- skóli og dorm og djamm inn á milli múhahahahahaha mitt mottó er eins og segir í laginu með ég veit ekki hverjum.... " Því ekk'að taka lífið létt?" :-)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home