Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, mars 11, 2004

Ég hata heimspeki menntunar...

...eins og fýlustrumpur myndi pottþétt segja og mikið er ég sammála!!
Jeminn hvað ég nenni ekki að gera þessa blessuðu heimspeki!!!!!!! Sit hér á Sólborg alveg að beila á þessu öllu! Langar mest af öllu til að fara heim í sófann minn og glápa á sjónvarpið eins og dáleiddur vitleysingur. Kannski ég geri það bara hehehe neibb ég skondra einhverjum 100 orðum á blað..það er betra a skila einhverju en engu, annars er ansi freistandi að nýta sér þann möguleika að skila ekki einum úrdrætti....það má sko.

ég get ekki sagt að ég sé í drífandi gír núna þessa dagana, er orðin hundleið á öllu vesinu í þessum blessaða skóla og langar mest til að pakka saman og fara bara! En eins og allir segja og kannski best að hlusta á það.... best að gefast ekki upp, en það er nú samt meira en að segja það að vera í helvítis pollýönnuleik endalaust, jafnvel þó hann sé ágætur! Árans vandræði eru þetta ha?!

Það verður gott að fara í helgarfrí...mmmmmmmm kannski tjútt með Eddustaffi...það verður magnað. Svo verð ég endilega að drífa mig á Kátu ekkjuna en það er einmitt verið að sýna það í Ketilhúsinu í mars. Mig langar líka að fara suður á Brúðkaup Fígarós en hmmm það verður að bíða þar sem ég á ekki grænan fimmeyring!!! Fátækur námsmaður sem lifir samt lífinu hehehe árshátíð síðustu helgi, tjútt um helgina og árshátíð 20 mars... það er nú líka bara til að þrauka tíhíhíhí

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home