Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, apríl 28, 2004

orðlaus!!

Jamm það er alltaf eitthvað óvænt að gerast í þessu lífi... ýmist gott eða slæmt. Í þetta skiptið var hið óvænta slæmt, ekkert hægt að gera nema halda áfram og reyna að hjálpa til við að yfirstíga það !!! Úff það er ekkert hægt að segja en ég hugsa til allra þeirra sem takast á við þennan óvænta atburð!!

Lærði fyrir ári síðan að sama hvað á dynur þá heldur lífið áfram... vissulega rétt, tíminn líður amk því ég varð árinu eldri í gær, takk fyrir allar kveðjurnar ;-)

Nú er allt að skýrast í skólamálum.. mér hefur tekist að fá það sem ég vildi hehehe og sé fram á útskrift e ár en ekki 2 ár!!! Strax betra að vita það!! Nú þarf bara að tækla helv... stæið þá er ég sátt. Ég er komin með tónmenntakennarastöðu næsta vetur þannig að ég er í góðum málum. Hótelið í sumar og kennsla í haust! já og svo er fer ég vonandi í brúðskaup til Spánar hjá Melinu vinkonu í ágúst og skíðaferð milli jóla og nýárs... líst bara vel á framtíðarplönin!!
Var að frétta af nýjum bumbubúa... Helga og Steini, til hamingju!!!

Jæja ég hef nákvæmlega ekkert að segja...
farin í háttinn.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home