Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, maí 06, 2004

og það snjóar bara og snjóar....

Nú fer allt að róast hjá mér..búin í prófum, kennslan klárast í næstu viku, og ég í góðum gír bara!! Langar að gera eitthvað áður en hótelfjörið byrjar en veit bara ekki alveg hvað mig langar að gera!! Nú þarf ég að fara drífa mig í að komast að því hvort leigusalinn minn ætlar að selja húsið sitt... er ekki alveg að nenna að fara leita mér að öðru húsnæði en jújú þetta er leigulífið hehehe ég er amk ekki á leiðinni í að fara kaupa mér steinsteypu, svo mikið er víst!!

Nú er ég orðin svo spennt að fá úr tónlistarprófunum að ég fer reglulega heim til mín á hverjum degi til að ath póstinn..gott ef ég sit ekki bara við bréfalúguna sko!! Nei þetta er orðin ágæt bið.. tók prófin fyrir sex vikum og ekkert komið ennþá!!! hrmph!!! :-( Það hlýtur að koma í næstu viku... kannski á morgun hehehe sko ég get ekki beðið.

Er að fara á Dido - æfingu á eftir, ég hlakka rosalega til á morgun á tónleikunum því þetta er bara orðið asssskolli fínt!! Svo er það bara hestaferð á laugardaginn ef veður leyfir, amk grill og tjútt á Skeiði.

EN nú er kominn tími til að raða bókum í hillur á mínu elskulega bókasafni...
hilsen, bókaormurinn

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home