Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, maí 27, 2004

í sól og sumaryl...

Jæja, er mætt aftur... er bara búin að vera í góðum fíling, bara að slæpast og dunda mér við að klára skólann. Var á skólaslitum áðan í tónó þannig að nú er ég komin í frí og verð það alveg þangað til ca 10. júní, ekki slæmt það ;-)
Síðustu helgi skrapp ég suður og fór á geggjaða tónleika með rússnesku dívunni Olgu Borodova og sinfó - aaaalveg mögnuð kellingin, já það var gaman að fylgjast með töktunum hjá henni.
Dagurinn í dag fór nánast allur í sund... ekki til að synda hehehe heldur bara til að dorma vel og lengi, er núna rjóð og sælleg, skreppi líklega á morgun líka bara - ekkert betra að gera tíhíhí. Ég var búin að gleyma því hvað það er gott að slaka svona á og gera EKKI NEITT...þetta er alveg lífsnauðsynlegt af og til!!

Jæja ákvað bara svona rétt að láta vita af mér... kem kannski með e-ð sniðugt næst...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home