Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, október 22, 2004

Hrmpf!!

Jæja komin helgi og verkfall enn í fullum gangi... fannst magnað hvað kennarar létu menntamálaráðherrann fá það óþvegið í dag.. það var alveg kominn tími á það. Jájá skólamálin eru held ég svei mér þá að fara til fjandans í þessu þjóðfélagi!! Allir vilja leggja niður litlu skólana til að spara pening.... usssss svei attan! Það er ekkert verið að hugsa um hagsmuni nemenda hvað það varðar heldur er hugsunin að hrúga sem flestum í einn skóla og hafa í kringum 30 nem í bekk til að spara peninga... Ekki langar mig að starfa í þannig umhverfi, svo mikið er víst.
Mér finnst að það ætti að halda í litlu skólana eins lengi og mögulegt er... það má alltaf finna einhverja lausn til að halda þeim gangandi.. Til dæmis Húsabakkaskóli, þar sem ég ólst upp, það er nú ekki mikið mál að hafa yngri börnin þar í skóla og eldri börnin í Dalvíkurskóla- þá er komin lausn á annars fáránlegu máli þar í byggð. En nei.. það er víst einstefna þar á bæ, það á að loka skólanum ef þessir strumpar sem eru í stjórn fá að ráða!! Meiru vitleysingarnir maður minn!! Fólk er ekki að átta sig á því að Húsabakkaskóli er á svipuðum standard og einkaskólar erlendis, lítill skóli með öfluga kennslu á öllum sviðum, bóklega, verklega og er mjög menningarlega sinnaður. Það er sko alls ekkert sjálfsagt í skólum nú til dags, mér finnst grunnskólakerfið í dag snúast allt of mikið um akademískt nám... börn fá ekki mikið tækifæri til að fá útrás fyrir listrænum hæfileikum sínum í námi líkt og tíðkast í leikskólum til dæmis.

Jæja nóg um það!!

2 Comments:

  • At 9:27 e.h., Blogger Tumi said…

    Flott hjá þér Mæja. Er sammála um að það eigi að halda í litlu skólana.
    Kv Jóhanna

     
  • At 8:44 e.h., Blogger Mæja said…

    Já það þýðir sko ekkert annað hehehe

     

Skrifa ummæli

<< Home