Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

miðvikudagur, október 27, 2004

Nú er frost á fróni...

Nei þorrinn er ekki kominn en vissulega er frostið farið að bíta í kinnarnar!! Það er geggjað veður..ískalt en aaalveg magnað, nú vantar bara meiri snjó í fjallið hehe til að ég geti farið að hita mig upp fyrir skíðaferðina um páskana!!

Mikið að gera í félagsstörfum þessa dagana, allt við sama heygarðshornið í kennslunni nema að ég er að byrja með marimburnar aftur á morgun þar sem settið var í stillingu og eitthvað, en það verður spennandi. Gerði svolítið í dag hehehe og ég á síðan eftir að sjá hvað kemur út úr því... kemur í ljós á föstudaginn!

Mikið að gera í tónó og töfraflautunni, bara gaman.. en ég þarf nú samt að fara drattast til að klára mína blessuðu lokaritgerð með henni Möggu, það situr aðeins á hakanum en hún mun klárast fyrir áramót fjandinn hafi það!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home