Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

mánudagur, janúar 22, 2007

það styttist í brettaferð...

,..og ég get varla beðið!!

Hér á fróni er komið rok og hiti sem er nú ekki ekki ekki ekki þolandi... líkt og í kvæðinu en það lítur vel út í madonna þar sem snjóar og allt eins og það á að vera.

Söngnámið gengur nú ekki sem best þessa dagana.. mikil veikindi í gangi og ekki búið að fá afleysingakennslu ennþá.... æi vonandi leysist það nú fljótt og örugglega! Annars gengur jú ágætlega með undirleikurunum snjöllu enda mikið fagfólk á ferð.

Handboltaleikurinn í gær var alveg skelfilegur en í dag stórglæsilegur!! Strákarnir stóðu sig eins og sannar hetjur í dag - ótrúlegt hvað þeir eru duglegir - áfram svona !!

Svo margt skemmtilegt er framundan næstu daga.. brúðkaup hjá diskóparinu, ég á leið í óvissuferð daginn eftir til Milano og einhvernveginn þaðan til Madonna hehe þar sem ég sjúbbast niður á nýja fína brettinu mínu í viku - dásamlegt!! Kærkomið frí sem ég væri alveg til í að hafa lengra tíhí

Reyndar er spurning um skrepp eitthvað erlendis á fund með góðum vin fljótlega, hvar eða hvenær er ekki víst en það verður vonandi ekki langt í það ;-)

meira hvað sjónvarpið hefur áhrif á allt ... er að fara drekka í mig useless sakamálaþátt... sæl að sinni...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home