Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, nóvember 10, 2006

Ísland eða Rokland??

Nei maður spyr sig eins og sannur íslendingur sem veltir fyrir sér veðrinu.. ég held svei mér þá að skerið okkar sé að reyna rífa sig upp með rótum af jarðkúlunni með þessu roki til að sökkva í kaf!! Djö.... rok og leiðindi hérna.. þá kýs ég nú frekar að fá væna stórhríð og snjó í fjöllin hehe

Ég er að fara flytja í Arnarsíðu á næstu dögum - leggst bara vel í mig, styttra að fara í vinnuna og jah verð líka í góðum félagsskap.. langt síðan ég hef leigt með öðrum en mér hefur alltaf þótt það gaman híhí

Jólin koma ótrúlega bráðlega sem þýðir... jólafrí..jeminn hvað ég hlakka til!! Það er svo margt að gerast í desember sem er skemmtilegt.. ÉG er enn og aftur farin að hugsa mig um hvort mér takist að koma jólakortunum frá mér í ár.. en það hefur nú ekki tekist mjög vel hingað til, skrifa þau en síðan dregst það ótrúlega að koma þeim í póst...held að jólakveðja á Rás 1 sé frekar málið ;-) mér finnst það ótrúlega skondið og sniðugt.. kemur í ljós hvað gerist..

Best að fara flytja.....

2 Comments:

  • At 11:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    ahahahah...jólakveðja á rúv! ahahahha

     
  • At 12:37 e.h., Blogger Mæja said…

    hehehe já er það ekki góð hugmynd??

    læt þig vita ef ég sendi kveðju ;-)

     

Skrifa ummæli

<< Home