Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

föstudagur, október 20, 2006

tíminn líður og líður og ekkert gerist ......

hehehe það er satt, tíminn líður en margt er að gerast!!
Bloggleysi er ávísun á að það er mikið að gera ;-)

Ég þarf nú að fara pakka niður mínu dóti og flytja milli húsa á næstu vikum.... spennandi? jájájá!

ég er mikið búin að vera á farandsfæti síðustu helgar í allskonar matarboðum og partýum... skemmtilegt?? jahá!

Það er alltaf jafn mikið að gera hjá mér í kennslunni.. skrítið?? neeeeei!

Ég fæ óvænt en skemmtileg skilaboð á hverjum degi.. skondið??? mjög svo!

Það er byrjað að snjóa í Hlíðarfjall sem þýðir að skíðum verður smellt á fætur bráðlega!! Gaman?? já get varla beðið.

Það styttist í skíðaferðina miklu í janúar!! Dásamlegt?? heldur betur

já maður spyr sig .. er það sjálfselskan ein að skondrast í viku frí á miðjum vetri til útlanda á skíði? Það finnst mér ekki.. heyrst hefur að fólki finnist kennarar sem fara í ferðalög að vetri séu ekkert annað en kærulausir og sjálfselskir. Híhíhí ef svo er þá er ég einn af þeim kennurum... og finnst það bara magnað!! Það er líka gott fyrir nemendurna brjóta aðeins upp kennsluna með afleysingakennara er það ekki? hehehe jájá ég veit ég er svoooooooo að sannfæra sjálfa mig um það að þetta sé nú allt í lagi. Enda er það þannig...Madonna di campiglio mun taka vel á móti mér í janúar vííííííííííííííííí get ekki beðið!! Hlakka næstum því meira til ferðarinnar en jólanna!! En bara næstum því...Jólin eru bara æðislegur tími og tja lofar góðu þessi jól... er viss um að jólasveinninn ætli að heimsækja mig í ár!!

Jámm ég er semsagt í fínum gír gott fólk....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home