Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

sunnudagur, apríl 23, 2006

...

Búin að afreka margt og mikið síðan síðast.. páskafríið var algjör snilld.. mikið gaman og mikið grín, endalausar matarveislur daga sem nætur híhí, mikið skíðað, mikið sjúbbað, mikið sofið,mikið djammað og fullt annað!! eins og sést, þá er hef ég haft það gott. Það var erfitt að byrja kennslu eftir páskafríið.. vinna einn dag svo sumardagurinn fyrsti frí og svo vinna á föstudag - erfitt fyrir svefnpurrkur eins og mig! En ég skila minni vinnu jájá!!

Mánudagur á morgun.. vonandi ekki mæðunnar dagur híhí ! Nei held að það sé kominn vorfílingur í nemendaskarann og það er jákvætt - ég er í vorfíling! Búin að vinna um helgina fyrir sumarið, jámm hótelið eitt sumar enn.. og hlakka til! Veit ekki hvað svo... áfram að kenna einn vetur hér eða snúa blaðinu við og gera eitthvað nýtt! hmmm veit ekki, kannski ætti ég að skondrast til spákonu til að komast til botns í þessu hehehe

1 Comments:

  • At 10:56 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jæja, Mæja mín! Það er nú að verða dálítið langt síðan páskarnir gegnu í garð... og svo er sagt að ég bloggi aldrei!;) hehe.. En ég er sammála með vorfílinginn, ég er alveg að detta í þann gírinn!:) Vona bara að vorið sé komið, ég er ekki að nenna þessum veðrabreytingum endalaust!:) ..og spákonu hugmyndin er ekki svo galin, þar sem ég er einmitt í þeim sporunum núna að vita EKKERT hvað ég geri næsta vetur eða í framtíðinni yfir höfuð! Það er klárt!:)

    Kv. Ásta Margrét

     

Skrifa ummæli

<< Home