Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

sunnudagur, apríl 23, 2006

betra er seint en aldrei...

... gleymdist að birta þetta skrif en læt það flakka núna.... híhí

í góðum gír!!
Jæja núna er ég búin að taka söngprófið mitt og svei mér þá.. held að það hafi bara gengið bærilega Amk óskaði prófdómarinn mér til hamingju.. hlýtur að boða gott hehe

Enginn stórskandall hefur gerst núna undanfarið, Scandali fer bara hægt um þessa dagana og bíður þess að komast í páskafrí, það verður dásamlegt!! Ég er ekki búin að kaupa mér páskaegg, veit ekki hvort ég ætla að fá mér.. hahaha enga vitleysu!! Sjensinn bensinn að ég myndi sleppa því aaaahahahaha

Nú stend ég alveg á gati með framtíðaráformin... veit EKKERT hvað ég ætla að gera næsta vetur... halda áfram í kennslu eða gera eitthvað allt annað?? Ja maður spyr sig.. valkvíðinn sýnir sig!!



0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home