Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

þriðjudagur, febrúar 28, 2006

nú er aldeilis tekið á því!!!

Jámm komin heim úr magnaðri skíðaferð í Sölden - geeeeðveikt stuð! Gott veður allan tímann og ég er, þó ég segi sjálf frá, born to ride snowboard!! Það gekk bara eins og í lygasögu því ég sjúbbaði niður brekkurnar... nánast eins og að drekka vatn!! OK búin að montast í því..

Nú þegar heim var komið, mætti ég norður og beint á tónleika hjá Tónlistarskólanum í tilefni af 60 ára afmæli skólans og það var mjög skemmtilegt og vel heppnað.
Í gær skrapp ég á skíði, smá munur á Hlíðarfjalli og Sölden híhí og síðan voru étnar nokkrar sveittar bollur og að lokum skondrast í ræktina!! Já María Vilborg er búin að kaupa sér kort í ræktina.. nú þýðir ekkert slen!! Vaknaði galvösk í morgun kl 06:00 og rauk út og beint á hlaupabrettið og svo í tæki.. úúffff veit ekki hvaðan þessi sprengja kom en ég er alveg að fíla þetta í tætlur!! Lilja og Sigga eru líka - nauðsynlegt að hafa hvetjara með því annars myndi ég aldrei - aldrei endast í þessu híhí!

Jæja best að fara græja gallann fyrir morgundaginn... eða kannski að sprengja mallann út með saltketi og baunum ;-)

2 Comments:

  • At 10:15 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Svikari!!! :-)
    Komdu samt í borgina!!

     
  • At 11:47 f.h., Blogger Mæja said…

    hvað er ég nú að svíkja? einhver skandall? hmmmm

    jæja ég hlýt að geta bætt það upp.. vona ég ehehe..
    jámm held ég skelli mér í borgina svei mér..

     

Skrifa ummæli

<< Home