Halló halló halló!!

"Það var sagt að það væri show!!!"

fimmtudagur, september 07, 2006

nú er ég blindfull!!

jájá gott fólk full er ég á miðjum fimmtudegi, 7. sept 2006 - svo blindfull að ég get varla talað!! Ekki er ég full vegna áfengisdrykkju heldur einfaldlega blindfull af kvefi hálsbólgu! Orðið ansi þreytt hlutskipti finnst mér þar sem ég hef ekki farið í vinnu þessa viku nema tvo fyrstu tímana á mánudag - gaaaaarrrrg þoli ekki svona hangs.. Reyndar er ég búin að lesa mikið í bókinni "Leggðu rækt við sjálfan þig" sem er alveg ágætis lesning - hollt fyrir alla að lesa. já og svo er það bara vídeogláp og snýtingar inn á milli.
Borða hafragraut, lýsi, vítamín og sólhattasýróp og ávexti til að reyna losna við þennan viðbjóð...

Dásemd þetta líf !

Vonast til að skondrast í vinnunna á morgun, er ekki að höndla þessa inniveru í dásamlega fallega haustveðrinu sem er hérna núna.. svona móment sem kallar á gönguferð í Kjarna og anda að sér gróðurilmi í röku haustloftinu - stefni á Kjarna um helgina,góð hugmynd! Það er líka gott að komast í kyrrð.. þó svo að ég búi nánast upp í sveit er ekki hægt að segja að hér sé mikil kyrrð þar sem endalaus öskur vinnuvéla áreita mig úr öllum áttum - nei ég er ekki að ímynda mér raddir hehehehe heldur er alls staðar verið að byggja, steypa, grafa negla, saga,malbika, valta og ég veit ekki hvað með meðfylgjandi hávaðamengun!

Best að fara snýta sér...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home